THÁP GREEN TOPAZ – BCONS CITY 

 

Green Topaz là một trong 5 Tháp căn hộ của khu phức hợp Bcons City do Bcons làm chủ đầu tư nằm tọa lạc trên đường Thống Nhất, Thành phố Dĩ an. Tháp Green Topaz có thiết kế xây dựng trên quỹ đất rộng 7.846 m2 trong khu phức hợp Bcons City, cung cấp ra thị trường khoảng 1000 căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá từ 30 – 34tr/m2, tương đương 1.6 tỷ/ căn hộ 2PN.

TẠI SAO NÊN MUA NGAY ?

  • 2 Mặt tiền đường 32m VÀ 21m
  • Giá bán chỉ 31tr/m2 có VAT Trả trước 10% đến khi cất nóc
  • Tài chính chỉ 180 triệu sở hữu
  • Cho vay tối đa 80% 
  • CAM KẾT THUÊ LẠI 24 THÁNG
  • Hỗ trợ miễn gốc lãi 0% lên đến 24 tháng 
  • Ưu đãi giảm ngay 11.3%/ tổng giá

CHỈ 1.48 TỶ/ CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ VIEW HỒ ĐÁ

Tháp Green Topaz - Dự án Bcons City
Tháp Green Topaz – Dự án Bcons City

Bcons Green Topaz là tháp căn hộ đầu tiên của khu phức hợp Bcons City Bình Dương được chủ đầu tư triển khai giai đoạn 1. Với tầm view ôm trọn 2 hồ đá tự nhiên cùng mảng xanh hơn 600ha của Làng Đại Học, Green Topaz được khách hàng đánh giá cao về sự thông thoáng.

 

TỔNG QUAN

Tên thương mại Bcons City – Green Topaz
Tổng diện tích đất tháp 7.846m2
Quy mô xây dựng 3 block căn hộ
Số tầng  29 tầng 
Mật độ  11 – 13 căn/ tầng/ block 
Tổng số căn hộ 1002 căn 
Diện tích thiết kế 51 – 64m2
Gía bán 34tr/m2 – 1.63 tỷ/ căn có VAT

 

VỊ TRÍ BCONS GREEN TOPAZ

Dự án Bcons City Dĩ An nằm trên mặt tiền đường Thống Nhất rộng 32m vừa được hoàn thiện tháng 11/2023, thuộc phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Tháp Green Topaz nằm tại vị trí phía ngoài cùng với view nhìn trực diện hồ đá và TP.HCM. Cư dân khi vào ở sẽ sử dụng cổng chính là là đường Tôn Thất Tùng đang được mở rộng lên 21m, hoặc di chuyển theo cổng chính đường Thống Nhất.

Vị trí tháp Green Topaz Bcons City
Vị trí tháp Green Topaz Bcons City

Sở hữu vị trí nằm phía ngoài cùng của dự án, sát bên Làng Đại Học, Bcons City Green Topaz được khách hàng đánh giá là có view nhìn đẹp nhất so với các tháp khác trong cùng dự án. Từ chính căn nhà của mình, khách hàng có thể ngắm nhìn hồ đá tự nhiên cùng khu đô thị bàn bản của ĐHQG và trung tâm TP.HCM.

Vị trí tháp Green Topaz - dự án Bcons City đường Thống Nhất
Vị trí tháp Green Topaz – dự án Bcons City đường Thống Nhất

 

Vị trí Green Topaz có tiện ích ngoại khu ra sao?

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Thành phố Dĩ An, cùng với đó là ngay cạnh Làng DHQG nên dự án được thừa hưởng nhiều lợi ích về mặt hạ tầng, giao thông cũng như tiện ích vùng. Với 20 phút di chuyển từ dự án, cư dân có thể kết nối tới: Q9, Thủ Đức, Biên Hòa, KDL Suối Tiên, Sân bay Tân Sơn Nhất, Giga Mall,…thông qua Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, hay QL1K.

 

MẶT BẰNG GREEN TOPAZ

Khu phức hợp Bcons City được xây dựng trên quỹ đất rộng 4,4ha, trong đó diện tích xây dựng tháp Green Topaz chiếm 7.846m2, mật độ xây dựng tháp chiếm 38%, gồm 1002 căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 51 – 64m2.

Sở hữu vị trí nằm phía ngoài tiếp giáp với ĐHQG, Bcons Green Topaz có lợi thế sở hữu view nhìn toàn cảnh hồ đá và TT Sài Gòn, giúp cho căn hộ được thông thoáng và không bị khuất view. Các căn hộ có thiết kế theo phong cách hiện tại, diện tích linh hoạt và đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

 

THIẾT KẾ CHI TIẾT GREEN TOPAZ

Căn hộ Green Topaz sẽ có các thiết kế loại 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 51 – 64m2, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như tài chính, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

  • Căn thường: 51 – 54 m2 
  • Căn góc: 56 – 58m2 
  • Căn góc: 64m2 

 

GIÁ BÁN & THANH TOÁN

Gía bán tháp Green Topaz được chủ đầu tư Bcons công bố chính thức ngày 16/10/2022 với mức giá chỉ từ 30tr/m2 có VAT, tương đương 1.6 tỷ/ căn hộ có VAT.

Bảng giá chi tiết được cập nhật tại: https://bconscity.vn/gia-ban/

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Thời điểm tháng 10/2023, Bcons City tháp Green Topaz được chủ đầu tư công bố 6 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo tiến độ xây dựng hoặc vay vốn từ phía ngân hàng, cụ thể:

  • PTTT1: Khách hàng trả trước ban đầu 20% ký HĐ, chu kỳ 2 tháng kế tiếp đóng 5%, nhận nhà 25%, sổ 5%; Khách hàng được hưởng chiết khấu 6.4%/ tổng giá bán; Có thể vay theo hình thức này và giải ngân theo tiến độ ( khách hàng được ưu đãi ân hạn gốc, không hỗ trợ lãi suất)
  • PTT2: Khách hàng trả trước 20% ký HĐ, sau đó ngưng thanh toán đến khi nhận nhà mới bắt đầu góp, các đợt thanh toán ngân hàng giải ngân cho CĐT (Khách hàng được hưởng ưu đãi miến gốc lãi 24 tháng)
  • PTTT3: Khách hàng có trước 30%, các đợt sau ngân hàng giải ngân ( được hưởng ưu đãi chiết khấu 2.1% và miễn gốc lãi 24 tháng)
  • PTTT4: Khách hàng trả trước 10% ký HĐ, cất nóc đóng 10% tiền tự có, nhận nhà 10%, các đợt còn lại được ngân hàng cho vay (Được hưởng chính sách lãi suất 0% trong lúc xây dựng)
  • PTTT5: Trả nhanh hoặc vay ngân hàng (Trả trước tối thiểu 20% ký HĐ), sau đó có thể vay hoặc trả tiền mặt – Nhận chiết khẩu 11.3%
  • PTT6: Trả trước 10% – Mỗi tháng góp cùng chủ đầu tư 1.5% đến khi nhận nhà – Được hỗ trợ vay 50% với lãi suất 0% đến 6 tháng sau khi nhận nhà.

 

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Tháp Green Topaz được thiết kế trên quỹ đất rộng gần 8000m2, nằm trong khuôn viên dự án Bcons City rộng gần 5ha, phần lớn diện tích đất được triển khai các hạng mục tiện ích để phục vụ chung cho cư dân sử dụng. Riêng Green Topaz, 2 tầng khối đế là shophouse phục vụ: Cafe, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, nhà thuốc,….Cùng với đó là hệ thống công viên cây xanh sử dụng riêng biệt.

Các tiện ích trong khu phức hợp, cư dân có thể sử dụng chung với các tháp khác như: hồ bơi; trung tâm thương mại; công viên trung tâm; khách sạn; nhà hàng,…

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG

  • Thời điểm tháng 12/2023 tháp Green Topaz đang được chủ đầu tư thi công lên sàn tầng 18, các hạnh mục khác cũng đang được tiến hành đúng tiến độ.
  • Các tháp khác của khu phức hợp Bcons City đã hoàn thành xong móng hầm.

Hình ảnh thực tế về tiến độ tháp Green Topaz và tiến độ toàn khu được cập nhật chi tiết tại Website Phòng Kinh Doanh: https://bconscity.vn/tien-do-bcons-city-green-topaz/

Qúy khách quan tâm đến dự án có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ trợ tư vấn đi xem hoặc nhận hình ảnh tiến độ mới nhất.

Thông tin triển khai các tháp dự án Bcons City

5/5 - (5 bình chọn)